Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Khoảng bao nhiêu tiền thì rất có khả năng mua được bồn tắm massage

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Trên thị phần có rất nhiều loại bồn tắm massage với nhiều mức giá khác biệt khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm cân xứng với nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế.
CÂU HỎI: hạnh phúc gia đình tôi đang có nhu cầu muốn mua bồn tắm massage giá bèo, chính hãng nhưng chưa biết nên mua loại nào và khoảng bao nhiêu tiền thì có thể mua được một chiếc bồn tắm. Nhờ các chuyên gia tư vấn giúp.

Bồn tắm massage


TRẢ LỜI: Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

BỒN TẮM MASSAGE CÓ NHỮNG LOẠI NÀO ?

hiện giờ trên thị trường bồn tắm massage có 4 loại với 4 làm từ chất liệu khác nhau là: bồn tắm massage nhựa FRP cao cấp, bồn tắm gang tráng menbồn tắm ngọc trai và bồn tắm nhựa.

Mỗi chất liệu bồn tắm lại có những ưu nhược điểm và mức ngân sách khác biệt bạn rất có khả năng gọi trực tiếp đến hotline 0906.288.069 Hàng Ngũ Cán Bộ tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn về các dòng sản phẩm bồn tắm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại cân xứng với nhu cầu, sở thích và điều kiện không gian phòng tắm.

 

 

Bồn tắm massage có những loại nào?


Bồn tắm massage cũng có rất nhiều thương hiệu. Khách hàng có thể lựa chọn một số thương hiệu nổi tiếng như: bồn tắm massage Governbồn tắm TOTOBồn tắm Inax,... Các thương hiệu lớn đảm bảo an toàn chất lượng, mẫu mã cũng như các cơ chế bh tốt.

KHOẢNG BAO NHIÊU TIỀN THÌ có thể MUA ĐƯỢC BỒN TẮM MASSAGE ?

 

 

Giá bồn tắm massage tuỳ thuộc vào chất liệu làm nên sản phẩm

>>> tư vấn: Chọn mua bồn tắm dưới 10 triệu


Do với nhiều dòng sản phẩm không giống nhau khớp ứng với rất nhiều giá không giống nhau. Tùy thuộc vào sản phẩm bồn tắm massage mà bạn chọn được làm bằng nguyên liệu gì và có tính năng gì trông rất nổi bật. Thông thường các mẫu bồn tắm massage làm từ làm từ chất liệu nhựa cao cấp có mức giá dao động tử 20 - 50 triệu hoặc có thể cao hơn đối với các chất liệu như ngọc trai hoặc gang tráng men. Do đó, để được support chính xác về giá các sản phẩm bồn tắm massage khách hàng vui lòng liên hệ 0906.288.069 để được trợ giúp tốt nhất.

Hiên nay tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có phân phối rất nhiều sản phẩm bồn tắm massage chính hãng của nhiều thương hiệu khác nhau. Khách hàng có khả năng đến trực tiếp địa chỉ 391 Phố Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội để lựa chọn những sản phẩm phù hợp

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Tư vẫn thiết bị phòng tắm - Thanh Xuân.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.